Mua hàng Nhật – Việt đã lâu, nhưng khách hàng đôi khi vẫn không cẩn thận mà mắc phải lỗi sai phổ biến dẫn đến những thiệt hại không đáng có.
Hãy cùng Sumoexpress tìm hiểu xem những sai lầm này là gì, để khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc, tránh được rủi ro không mong muốn nhé!
1. Không kiểm tra độ uy tín của đơn vị nhập hàng Nhật
Một trong những sai lầm phổ biến nhất khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật là khách hàng không kiểm tra kỹ uy tín của các đơn vị trung gian này.
Trước khi quyết định sử dụng dịch vụ và gắn bó lâu dài, hãy tìm hiểu kỹ về công ty vận chuyển.
Nếu có thể, hãy đọc các đánh giá từ khách hàng trước đó và đảm bảo rằng họ có kinh nghiệm và độ tin cậy trong lĩnh vực này.
Sumoexpress tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và nhận được phản hồi tích cực từ rất nhiều khách hàng cũ và mới.
Nếu bạn đang muốn tìm một đơn vị mua hộ Nhật có thể gắn bó dài lâu, tỷ giá phù hợp, nhiều ưu đãi thì chúng tôi chính là lựa chọn phù hợp nhất.
2. Không kiểm tra kỹ các loại phí dịch vụ phát sinh
Nhiều người thường bỏ qua việc kiểm tra phí dịch vụ và chi phí phát sinh khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật.
Trước khi thực hiện giao dịch, hãy yêu cầu thông tin rõ ràng về các loại phí và chi phí phát sinh có thể xảy ra.
Để tránh trường hợp tính sai, tính nhầm giá trị đơn hàng.
Tại Sumoexpress, các loại phí sẽ được thông báo chi tiết, minh bạch cho khách hàng.
Nếu muốn được tư vấn, giải thích cặn kẽ thì khách hàng cũng sẽ nhận được tư vấn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
3. Không chịu mua bảo hiểm hàng hóa
Hàng hóa từ quốc tế về tới Việt Nam đều phải trải qua quãng đường vận chuyển khá dài.
Chính vì thế mà những rủi ro, sự cố không mong muốn như vỡ hàng, hỏng hàng.
Hoặc thậm chí là thất lạc hàng hóa vẫn xảy ra thường xuyên.
Vậy nên, để đảm bảo cho hàng hóa của bạn, đặc biệt là những mặt hàng dễ vỡ thì đừng quên mua bảo hiểm nhé!
4. Không kiểm tra hàng khi nhận
Cuối cùng, một sai lầm quan trọng là không kiểm tra chất lượng của sản phẩm trước khi nhận hàng.
Trước khi hàng tới tay của khách hàng, sẽ còn phải trải qua một khâu vận chuyển nội địa trong nước.
Chính vì thế nên khi nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa, nếu có vấn đề phát sinh như vỡ hàng, hỏng hàng.
Khách hàng cần liên hệ ngay với nhân viên chăm sóc khách hàng của Sumoexpress để được hỗ trợ khiếu nại với đơn vị vận chuyển.
Trên đây là một số điều khách hàng cần tránh khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Nhật.
Việc chú ý và cẩn thận trong quá trình đấu giá, mua hộ sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro và đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.
Mua hàng quốc tế sẽ không khó khi bạn có sự giúp đỡ và hỗ trợ của một đơn vị vận chuyển có tâm.
Sumoexpress với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z.
Để việc mua hàng Nhật của bạn dễ như ăn kẹo.
Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên nhập hàng Nhật từ đâu và nhập như thế nào.
Hãy liên hệ tới hotline 097.778.22.47 của chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể hơn nhé!
Xem thêm: Đầu năm mới nên nhập hàng Nhật gì trên Mercari về kinh doanh?