Chào đón sự kiện Trung Thu Đoàn Viên 2024

Còn gần một tháng nữa là đến Trung thu, hẳn là mỗi Sumo-ers cũng đang rục rịch chuẩn bị cho sự kiện này. Đây là một sự kiện đầy ý nghĩa được chờ đón trong năm của toàn bộ CBNV, cũng như những bạn bạn nhỏ là con em của các thành viên trong công ty Sumoexpress.

1. Vì sao chúng mình có sự kiện Trung Thu?

Dịp Trung thu hàng năm, tại Sumoexpress, tất cả nhân viên đều được tặng một hộp bánh Trung thu xinh xắn kèm thiệp chúc từ Công ty – hoạt động do phòng HR phụ trách. Vai trò của sự kiện là hỗ trợ truyền thông và tổ chức minigame với mục đích “hâm nóng” không khí vào mùa Trung Thu.

Đối với các em bé, thay vì tham gia các buổi phá cỗ hay rước đèn truyền thống như mọi năm. Chúng mình quyết định dành tặng một món quà đặc biệt dành cho các bé.

Đó là những hộp quà đèn ông sao truyền thống tại nhà kèm lời nhắn nhủ: “Tạm xa rời những máy tính bảng, điện thoại thông minh, bố mẹ và các bé hãy cùng cảm nhận về những khoảnh khắc lung linh đẹp đẽ của mùa Trung thu khó quên xưa cũ”. Những kỷ niệm bố mẹ được ông bà làm tặng đèn lồng, sau đó háo hức rước những chiếc đèn tự chế chạy quanh các con xóm nhỏ.

2. Thông tin chính về sự kiện

Các hoạt động chính:

– Tặng hộp quà + Đèn ông sao truyền thống cho em bé Sumo
– Trao tặng bánh trung thu cho đội ngũ CBNV Sumo Express
– Liên hoan tiệc mặn của các CBNB cùng gia đình

Hãy chờ đón những hình ảnh về sự kiện siêu đáng yêu và ý nghĩa này của chúng mình trên website Sumo Express nhé! Và nếu muốn trở thành một phần của Sumoexpress, hãy tham khảo ngay thông tin tuyển dụng dưới đây!

Xem ngay: Tuyển dụng NVKD Logistics Sumoexpress tuyến Nhật – Việt