Chính sách giao dịch cơ bản khi mua hàng tại Sumoexpress

1. Không đấu giá hoặc mua các sản phẩm có thiết kế dạng xịt

Theo quy định của hàng không, Sumoexpress không thể mua và vận chuyển các sản phẩm có thiết kế dạng xịt chứa áp suất (keo xịt tóc, xịt khoáng, xịt muỗi, kém chống nắng dạng xịt, bình gas, …) Khách hàng vui lòng kiểm tra xem mặt hàng đó không phải là bình xịt trước khi mua để tránh bị hủy đơn.

2. Không đấu giá hoặc mua các mặt hàng đông lạnh, hoặc dễ hư hỏng

Kho hàng Sumoexpress là kho mát và được bảo quản ở nhiệt độ phòng. Do đó, các mặt hàng cần bảo quản đông lạnh được gửi đến kho có khả năng tan chảy hoặc hư hỏng.Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu quý khách mua các mặt hàng đông lạnh hoặc sắp hết hạn sử dụng.

3. Không mua các mặt hàng trong danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu

Sumoexpress là trung tâm hỗ trợ thanh toán và mua hàng hộ từ Nhật Bản hoặc Mỹ. Do đó chúng tôi tôn trọng luật pháp tại nước sở tại và các nước mà hàng hóa được gửi đến.

Luật pháp khác nhau đối với mỗi quốc gia, do đó, người mua có trách nhiệm xác minh rằng mặt hàng đó được cho phép ở quốc gia của mình. Tại website Sumoexpress, chúng tôi áp dụng hệ thống giới hạn đấu giá và mua các mặt hàng thuộc danh mục các sản phẩm bị cấm hoặc hạn chế.

Tuy nhiên, trong các trường người mua vẫn tiếp tục đấu giá và mua các sản phẩm thuộc danh mục bị cấm hoặc hạn chế, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho các tổn thất phát sinh do không thể vận chuyển mặt hàng đó đến quốc gia của người mua.

4. Không thể hủy đấu giá – Không nên hủy thanh toán sau khi thắng phiên đấu giá

Thông thường, khách hàng không thể hủy đấu giá khi đã đặt giá thầu và hệ thống thông báo đặt giá thành công. Bạn chỉ có thể chờ kết quả vào cuối phiên đấu giá để biết được mình có phải là người thắng phiên đấu giá đó hay không.

– Nếu bạn không là người thắng cuộc trong phiên đấu giá, bạn có thể hủy đấu giá

– Nếu bạn là người thắng cuộc trong phiên đấu giá, bạn không thể hủy kết quả đấu giá

Các trường hợp hủy thanh toán sau khi thắng đấu giá sẽ làm ảnh hưởng tới độ tin cậy của tài khoản Yahoo! Auctions tại Sumoexpress, nặng hơn có thể khiến Yahoo! Auctions khóa nick đấu giá, thậm chí người bán gọi điện khiếu nại, … gây mất uy tín của Sumoexpress.

Do đó, chúng tôi KHÔNG cho phép khách hàng hủy bỏ thanh toán sau khi thắng đấu giá, nếu buộc phải hủy thanh toán sau khi thắng đấu giá, khách hàng sẽ chịu phí xử phạt theo quy định chung tại Sumoexpress. Cụ thể quy định xử phạt cho các website mua hàng như sau:

4.1. Dịch vụ đấu giá trực tuyến Yahoo Auction

Việc hủy thanh toán sau khi thắng đấu giá có thể ảnh hưởng tới độ uy tín của công ty Sumoexpress. Do đó, khách hàng sẽ chịu phí xử phạt theo quy định của Sumoexpress trong các trường hợp thanh toán chậm, quá hạn, hủy link đấu…

– Khi phiên đấu giá chưa kết thúc, khách hàng không thể hủy link đang đấu giá
Khi phiên đấu giá đã kết thúc, khách hàng có thể hủy link đấu giá với mức phí: 300.000 VN đồng/link đấu

– Quý khách sẽ bị tự động bị khóa chức năng đấu giá nếu hủy thanh toán liên tiếp từ 2 link/tuần.

– Khóa vĩnh viễn chức năng đấu giá trong trường hợp khách hàng cố tình làm ảnh hưởng đến uy tín của Sumoexpress tại Nhật Bản bao gồm:

+ Hủy thanh toán nhiều lần làm hỏng nick, bị Y! Auction khóa nick

+ Khách hàng đấu giá có shop gọi điện yêu cầu đối tác của công ty Sumoexpress; …).

Chúng tôi sẽ thu hồi khoản cọc kích hoạt chức năng đấu giá 500.000 đồng và ngừng giao dịch với khách hàng.

– Đối với khách hàng sử dụng nick đấu giá Y! Auctions cá nhân khi tham gia đấu giá trên sàn Sumoexpress. Khách hàng KHÔNG tự động để số điện thoại của các đối tác công ty bên nước ngoài. Khách hàng cần liên hệ với Sumoexpress để được hỗ trợ về vấn đề này.

– Nếu muốn được hỗ trợ về việc hủy link đấu giá thắng thầu, Quý khách vui lòng thông báo cho Trung tâm CSKH của Sumoexpress để được tư vấn.

4. 2. Dịch vụ mua hàng quốc tế khác

Đối với hàng hóa mua trên sắm trên Sumoexpress, khách hàng không thể hủy đơn hàng vì bất cứ lý do gì khi đã xác nhận đặt hàng và thanh toán qua hệ thống Sumoexpress.

– Đổi trả hàng hóa: Sumoexpress không phải là đơn vị bán sản phẩm, chỉ là đơn vị trung gian đảm bảo thanh toán và mua hộ hàng hóa cho khách hàng. Do đó, Sumoexpress không hỗ trợ trực tiếp bảo hành/đổi trả sản phẩm trong các trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái hay sản phẩm có lỗi kỹ thuật.

Sumoexpress sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình khiếu nại và đổi trả sản phẩm tới người bán. Quá trình đổi trả sản phẩm được thực hiện theo chính sách của từng người bán và quy định của mỗi giao dịch TMĐT.

Đối với các đơn hàng đấu giá trực tuyến, Yahoo Auction không hỗ trợ đổi trả, hoàn hàng sau khi đấu giá thành công. Do đó, Sumoexpress khuyến cáo người mua phải đọc kỹ thông tin, hoặc thông báo cho nhân viên Sumoexpress hỗ trợ liên hệ với người bán để tìm hiểu về việc đổi trả hàng như thế nào trước khi quyết định mua hàng.

5. Miễn trừ trách nhiệm

Chúng tôi xin miễn trừ trách nhiệm bảo hiểm 100% trong những trường hợp dưới đây:

– Hàng hóa bị hỏng hoặc mất trong quá trình vận chuyển nội địa từ người bán đến kho Sumoexpress.

– Khi khách hàng không trả phí đầy đủ trước khi tổn thất xảy ra (trừ khi có thoả thuận khác).

– Chiến tranh, đình công, nội chiến, cách mạng, hành động xấu, cố ý hay hành vi phạm pháp của khách hàng gây ra.

– Khi khách hàng lựa chọn bên bán không uy tín dẫn đến việc hàng hóa giao tới không đúng mô tả, hàng hoá hỏng hóc.

Thời gian khiếu nại về hàng hóa không quá 24h tính từ khi khách nhận được hàng

Lưu ý: Nếu hàng hóa khách gửi thiếu mã tracking(Bill vận chuyển nội địa) thì Công ty sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp bị mất, thất lạc.

Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng gọi điện thoại tới hotline 097.778.22.47 để được hỗ trợ